พัดลมเพดานสำหรับภายนอก- วิธีการตกเเต่งบ้านโซน outdoor ให้น่าอยู่

Last updated: 25 ม.ค. 2566  |  4199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พัดลมเพดานสำหรับภายนอก- วิธีการตกเเต่งบ้านโซน outdoor ให้น่าอยู่

เมื่อพูดถึงการเเต่งบ้านในโซน outdoor หรือ บริเวณนอกตัวบ้านสิ่งหนึ่งที่เราคิดถึงเสมอก็คือความจริงที่ว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่มีอากาศค่อนข้างร้อนเเละโซนข้างนอกบ้านไม่สามารถติดเครื่องปรับอากาศได้ หลายๆคนอาจจะต้องพกพัดหรือพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กติดตัวออกมาด้วยเมื่อมานั่งชมสวนหน้าบ้าน หลายคนทำพื้นที่ภายนอกไว้แต่กลับไม่ได้ใช้งานเลยเพราะอากาศร้อนเกินคำว่าสบาย ดังนั้นการติดพัดลมเพดานเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศนอกบ้านได้อย่างเย็นสบาย

พื้นที่ภายนอกกับพัดลมเพดาน

การติดตั้งพัดลมเพดานภายนอก หรือ Outdoor Fan จะสามารถสร้างลมที่เย็นสบายกับผู้อยู่อาศัยได้ ทั้งยังเป็นตัวเลือกที่คำนึงถึงเรื่องการประหยัดไฟ  จากพื่้นที่ภายนอกที่เราออกแบบไว้แล้วไม่ได้ใช้งานเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนเกินไป การติดตั้งพัดลมเพดานในบริเวณนั้นจะสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ การติดตั้งพัดลมเพดานไม่ใช้เพียงแค่ช่วยให้เกิดลมเย็นสบาย แต่ยังช่วยให้อากาศหมุนเวียนและเป็นการลดความชื้นในบริเวณนั้นด้วยจึงทำให้เรารุ่นสึกเย็นสบายมากขึ้นเมื่ออยู่ในบริเวณนั้น

พัดลมเพดานดีไซน์หรูจาก Hunter Fan นอกจากจะให้ลมที่เย็นสบายกับผู้ใช้เเล้ว พัดลมเพดานจาก Hunter Fan เป็นตัวเลือกในการเเต่งบ้านอย่างหนึ่งที่ทำให้บ้านดูดีมีระดับมากขึ้น ด้วยทีมออกแบบที่รวบรวมข้อมูลด้านดีไซน์จากทั่วโลก และกรั่นกรองอย่างถี่ถ้วนมาเป็นพัดลมเพดานดีไซน์ต่างๆของ Hunter Fan ที่ไม่เหมือนใคร ถูกออกเเบบมาให้เหมาะสมกับการตกเเต่งบ้านหลากหลายดีไซน์


พัดลมเพดานสำหรับภายนอก

การติดตั้งพัดลมเพดานสำหรับภายนอกนั้น บางท่านอาจจะกังวลถึงปัญหาต่างๆ ที่อาจจะทำให้อายุการใช้งานของพัดลมเพดานสั้นลง แต่หากท่านเลือกใช้ พัดลมเพดาน  Hunter Fan ท่านก็จะหมดห่วงได้ เนื่องจาก พัดลมเพดาน Hunter Fan ยังมีรุ่นพิเศษที่ออกแบบและผลิตขึ้นสำหรับพื้นที่ภายนอก หรือ Outdoor โดยเฉพาะ

พัดลมเพดาน Hunter Fan สำหรับภายนอกเป็นพัดลมเพดานที่ทนทานกับสภาพอากาศภายนอก ความชื้น สายฝนที่อาจจะสาดมายังบพื้นที่ อากาศริมทะเลที่มีความร้อนและความชื้นสูง และไอเค็มของทะเล เคสคลุมมอเตอร์จะผลิตมาจากอลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักเบาและไม่เป็นสนิม ส่วนใบพัดจะเป็นใบพัดที่ผลิตพลาสติกเกรดสูงหรือไม้เนื้อแข็งเท่านั้น


พัดลมเพดาน Hunter Fan สำหรับภายนอกจะมีรุ่นที่กั้นน้ำ (IP44) และ สำหรับพื้นที่ภายนอกที่ไม่มีฝนสาดแต่มีความชื้นสูง (Damp rated Fan) เช่นในบริเวณศาลา หรือ ระเบียง ชานพักที่มีหลังคา

พัดลมเพดานทุกรุ่นของ Hunter Fan ผ่านการทดสอบจากศูนย์ทดสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกเช่น IEC และ สำนักมาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทศไทย (สมอ.)  ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจในความปลอดภัยและคุณภาพของพัดลมเพดาน Hunter Fan

 ชมวีดีโอการทดสอบพัดลมเพดาน Hunter Fan

 

 

CLICK   เพื่อสอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/932gcBZ 
   CLICKเพื่อดูรุ่นพัดลมเพดานสำหรับภายนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้