ติดพัดลมเพดานดีไหม?

Last updated: 8 ก.ค. 2564  |  3274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดพัดลมเพดานดีไหม?

พัดลมเพดานหลากหลายสไตล์

ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นพัดลมเพดานที่เน้นดีไซน์มากนัก ในความเป็นจริงแล้วพัดเพดานที่มีดีไซน์สวยงามนั้นมีมากมายมากยาวนานและเป็นที่นิยมมากทั่วโลก ดังเช่น Hunter Fan พัดลมเพดานแบรนด์อันดับ 1 จาก อเมริกาที่มีมายาวนานกว่า 135 ปีแล้ว

Hunter Fan มีทีมดีไซน์เนอร์ที่ท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพื่อเก็บข้อมูลเทรนการออกแบบต่างๆ เพื่อที่จะมากรั่นกรองเป็นพัดลมเพดานหลากหลายดีไซน์ ซึ่งสามารถเข้ากับแนวการตกแต่งทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งแนวโมเดิร์น Modern แนวลอฟท์ Industrial Loft แนว minimal design แนวคลาสิค Classic แนวย้อนยุค หรือ Antique/Rustic แนวกึ่งประยุกต์ หรือ Contemporary แม้แต่แนวรีสอร์ทริมทะเล และ วิลล่าในหุบเขา

การออกแบบนั้นยังคำถึงการใช้งานเป็นหลักทำให้พัดลมเพดาน Hunter Fan มีทั้งพัดลมเพดานที่เหมาะสำหรับการใช้งานภายใน การใช้งานภายนอก และ การใช้งานภายนอกที่ไม่มีหลังคาคลุมเลย นั่นหมายความว่าพัดลมสามารถเปียกน้ำฝนได้อย่างสบายมาก



พัดลมเพดานสร้างความสบาย

เมื่อพูดถึงเรื่องความสบาย เราก็จะนึกถึงเรื่องของความเย็นสบาย ยิ่งประเทศไทยซึ่งมีอากาศร้อนมาก เราก็จะนึกถึงความเย็นเสมอ แล้วพัดลมเพดานจะช่วยอย่างไรเมื่อแทบทุกบ้านใช้เครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์  แน่นอนแอร์ต้องเย็นกว่าพัดลม แต่ถ้าจะให้เย็นสบายทั่วถึงอย่างรวดเร็ว การเปิดพัดลมเพดานพร้อมกับแอร์จะทำให้ห้องเย็นสบายเร็วขึ้น เนื่องจากพัดลมเพดานจะช่วยลดความชื้นในห้องให้ลดลง ซึ่งจะช่วยให้อุณหภูมิลดลงประมาณ 4 องศาเซลเซียส เราจะรู้สึกเย็นสบาย แถมเครื่องปรับอากาศจะไม่ทำงานหนักเหมือนเดิม และเวลาที่อากาศไม่ร้อนมาก เราก็ยังสามารถเปิดหน้าต่างแล้วเปิดพัดลมเพื่อให้อากาศหมุนเวียนทั่วห้องโดยที่ไม่ต้องเปิดแอร์ตลอดวันอีกด้วย



สะดวกใช้งานพัดลมเพดาน

พัดลมเพดาน Hunter Fan มีมายาวนานกว่า 135 ปี ซึ่งมีการพัฒนาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการออกแบบให้อุปกรณ์ง่ายต่อการใช้งาน จากระบบควบคุมการเปิดปิดพัดลมเพดานด้วย โซ่ดึง มาเป็น แผงควบคุมติดผนัง ปัจจุบันพัดลมเพดาน Hunter Fan สามารถติดตั้งชุดรีโมทควบคุม ที่ทำให้การเปิด ปิด พัดลมเพดานง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนของห้องก็สามารถเปิด ปิด ปรับความแรงของพัดลมเพดานได้ รวมไปถึงการเปิดปิดไฟ สำหรับพัดลมเพดานรุ่นที่มีโคมไฟส่องสว่าง

การติดตั้งพัดลมเพดานอาจจะยุ่งยากกว่าการยกพัดลมตั้งพื้นมาวาง แต่ในระยะยาวแล้วการติดตั้งพัดลมติดเพดานนั้นช่วยเพราะหยัดพื้นที่ห้อง ประหยัดจุดเสียบปลั๊กไฟ สายไฟไม่เกะกะบนพื้น ไม่ต้องกลัวสะดุด และ ยังปลอดภัยต่อนิ้วมือเด็กๆอีกด้วย

ลมแรงที่มาพร้อมความเงียบของพัดลมเพดาน Hunter Fan

พัดลมเพดาน Hunter Fan ได้ชื่อว่าเป็นพัดลมเพดานที่ทำงานเงียบที่สุดด้วยมอเตอร์ Whisper Wind ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Hunter Fan คุณจะมั่นใจได้ว่าพัดลมเพดาน Hunter Fan จะไม่ส่งเสียงรบกวนคุณในทุกขณะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานระหว่างวัน การนั่งพักผ่อนในห้องนั่งเล่น หรือ ห้องนอน



คุณภาพทนทานเชื่อถือได้

ด้วยมาตรฐานการและวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่พัดลมเพดาน Hunter Fan คัดเลือกและทดสอบมาอย่างถี่ถ้วน ผู้ใช้ทั่วโลกจึงเชื่อถือพัดลมเพดาน Hunter Fan เป็นอย่างมากและเลือกที่จะใช้พัดลมเพดาน Hunter Fan เป็นอันดับแรก

 

 



 
 CLICK ดูแบบพัดลมเพดาน

 CLICK เพื่อสั่งซื้อ

 CLICK เพื่อสอบถามเพิ่มเติม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้