Blog - พัดลมเพดาน

Hunter Fan Thailand
ขอนำเสนอบทความที่น่าสนใจที่ไปเป็นไอเดียแต่งบ้านสวย หรือ ปรับปรุงบ้าน พัดลมเพดานอาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างให้พื้นที่บ้านของคุณได้ ลองเลือกอ่านกันเลยค่ะ

พัดลมเพดาน Hunter มีการวัดค่ามาตฐานในการไหลเวียนของอากาศหรือ CFM (Cubic Feet Per Minute) ซึ่งจะช่วยบอกแรงลมในพัดลมแต่ละตัว ยิ่งค่า CFM สูงเท่าไหร่ พัดลมจะหมุนเวียนอากาศได้มากเท่านั้น

จำนวนใบพัดมีผลต่อความเย็นหรือไม่? คุณอาจเคยได้ยินว่าพัดลมเพดานที่มีใบพัดเยอะจะทำให้ลมแรงหรือทำให้อากาศหมุนเวียนมากขึ้น แต่นั่นเป็นความเข้าใจผิดที่พบบ่อยครั้งในคนหมู่มาก ในความเป็นจริง มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการไหลเวียนของอากาศ นอกเหนือจากจำนวนใบพัดของพัดลม

หากคุณกำลังมองหาพัดลมเพดานที่ให้ลมเย็นสบายและเงียบ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลไปกว่า WhisperWind Motor จาก Hunter Fan มอเตอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและทำงานได้อย่างเงียบสนิท ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกห้องในบ้านของคุณ

หมุนใบพัดพัดลมเพดานให้ทวนเข็มนาฬิกา ช่วยให้ลมกระจายออกรอบด้านมากขึ้นและช่วยรักษาความอบอุ่นเมื่ออากาศเย็นภายนอกบ้าน อาจฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่มันได้ผล! พัดลมที่หมุนทวนเข็มนาฬิกาด้วยความเร็วต่ำจะช่วยกระจายลมที่อยู่ด้านบนใกล้เพดานกลับลงสู่ห้องรอบด้าน และยังให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจโดยไร้เสียงรบกวนหมดปัญหากระดาษปลิว ผ้าม่านปลิวไปได้เลย พัดลมแต่ละรุ่นมีสวิตช์ที่แตกต่างกัน บางรุ่นสามารถปรับสวิตช์บนตัวพัดลมได้เลย บางรุ่นอาจต้องกดบนรีโมทควบคุม

ในการช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น หลายครั้งคนมักมองข้ามการใช้พัดลมเพดานในการช่วยประหยัดไฟ การใช้พัดลมในการช่วยประหยัดพลังงานเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง

Hunter Fan เป็นผู้จำหน่ายพัดลมเพดานชั้นนำที่หรูหราและมีคุณภาพสูงมากว่า 136 ปี บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2429 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาได้ทำการคิดค้นและพัฒนาพัดลมเพดานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมีพัดลมเพดานหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร

พัดลมเพดาน Hunter Fan มีข้อแตกต่างจากพัดลมเพดานทั่วไปหลายประการ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูข้อแตกต่างของพัดลมเพดาน Hunter กับพัดลมเพดานทั่วไปกัน

พัดลมเพดาน Hunter เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นพัดลมเพดานคุณภาพสูงที่สุดในตลาด และมักจะมีราคาแพงกว่าแบรนด์อื่นๆ เรามาดูกันว่าทำไมพัดลมเพดาน Hunter ถึงมีราคาแพงกว่าพัดลมติดเพดานแบรนด์อื่นๆ

Hunter Fan Low Profile III เป็นพัดลมเพดานที่สวยงามและทันสมัย เหมาะสำหรับห้องที่เพดานมีความสูงต่ำกว่า 2.6 ม.  พัดลมเพดานรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์และใช้งานได้จริง ให้ความเย็นและความสบายสูงสุดโดยไม่กินพื้นที่ในห้องมากเกินไป

ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่สวยงามของปี แต่ก็อาจเป็นช่วงเวลาที่ค่าพลังงานไฟฟ้าพุ่งสูงขึ้นเมื่อเราพยายามทำให้บ้านเย็น อย่างไรก็ตาม มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าและประหยัดค่าไฟฟ้าในช่วงฤดูร้อนด้วยการติดตั้งพัดลมเพดาน Hunter Fan

พัดลมเพดานและเครื่องปรับอากาศได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บ้านของคุณเย็นสบายในช่วงอากาศร้อน แต่ก็มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการ วันนี้เราจะมาดูข้อแตกต่างบางประการระหว่างพัดลมเพดานและเครื่องปรับอากาศ

อากาศในบ้านร้อน อบ หากติดพัดลมเพดานจะสามารถช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ไหม?

พื้นที่ที่สามารถติดตั้งพัดลมเพดานได้อย่างปลอดภัยคือมีความสูงจากพื้นถึงจุดยึดพัดลมเพดานประมาณ 2.6 เมตร แล้วหากห้องมีความสูงเกิน 2.6 เมตร สามารถติดพัดลมเพดานได้หรือไม่?

ก่อนที่ลูกค้าจะทำการติดตั้งพัดลมเพดาน ลูกค้าจะต้องรู้ความสูงจากพื้นถึงใบที่ปลอดภัยก่อน

การเลือกพัดลมเพดานเราจะเลือกอย่างไร? ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง? วันนี้บทความนี้มีคำตอบ

วันนี้ Hunter Fan Thailand จะพามาดู 10 รุ่นพัดลมเพดานขายดีที่สุดของเรา

วันนี้ Hunter Fan Thailand ขอนำเสนอ 8 อันดับพัดลมเพดานที่มีดีไซน์โดดเด่นที่สุดของ Hunter Fan จะมีรุ่นไหนบ้าง เราไปรับชมกัน

วันนี้ พัดลมเพดาน Hunter Fan Thailand จะพาทุกท่านไปหาคำตอบกันว่าพัดลมเพดานสามารถช่วยประหยัดไฟได้จริงไหม? แล้วประหยัดไฟมากแค่ไหน? กินไฟเท่าไหร่? บทความนี้มีคำตอบ ไปติดตามชมกัน

พัดลมเพดานรุ่นนี้แรงไหม หรือ พัดลมเพดานรุ่นนี้เย็นไหม เป็นคำถามจากลูกค้าที่พบบ่อยมากวันนี้จึงอยากมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ “ความแรง” หรือ “ความเย็น” ของพัดลมเพดาน

พัดลมเพดาน Hunter Fan แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีมายาวนานกว่า 100 กว่าปี ถูกออกเเบบคิดคำนวณมาอย่างดีเพื่อให้พัดลมเพดานมีประสิทธิภาพสูงที่สุด ลงตัวทุกดีไซน์เพื่อผู้ใช้งาน ทุกท่าน

เเมื่อพูดถึงการเเต่งบ้านในโซน outdoor หรือ บริเวณนอกตัวบ้านสิ่งหนึ่งที่เราคิดถึงเสมอก็คือความจริงที่ว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่มีอากาศค่อนข้างร้อนเเละโซนข้างนอกบ้านไม่สามารถติดเครื่องปรับอากาศได้ หลายๆคนอาจจะต้องพกพัดหรือพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กติดตัวออกมาด้วยเมื่อมานั่งชมสวนหน้าบ้าน หลายคนทำพื้นที่ภายนอกไว้แต่กลับไม่ได้ใช้งานเลยเพราะอากาศร้อนเกินคำว่าสบาย ดังนั้นการติดพัดลมเพดานเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศนอกบ้านได้อย่างเย็นสบาย

พัดลมเพดานมีมากมายหลายแบบ นอกจากดีไซน์แล้วยังมีรายละเอียดอื่นด้วยที่จะช่วยให้เราจะเลือกพัดลมเพดานให้ตรงกับความต้องการของเราที่สุด สิ่งคำคัญเรื่องหนึ่งเมื่อเราจะเลือกซื้อพัดลมเพดานสักตัวก็คือติดแล้วจะเย็นจริงไหม ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างความเร็วในการหมุน กับ ความสามารถในการเคลื่อนมวลอากาศของพัดลมเพดาน สำหรับคนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจเสมอว่าพัดลมเพดานยิ่งหมุนเร็วเท่ากับเย็นมาก ในความเป็นจริงแล้วการเลือกซื้อพัดลมเพดาน สิ่งที่เราควารดูคือ ค่า CFM (cubic feet per minute) คือค่ามวลอากาศ (หน่วยเป็นลูกบาต์กฟุต) ที่พัดลมเพดานตัวนั้นๆสามารถเคลื่อนไปได้ใน 1 นาที ค่านี้จะเป็นค่าที่บอกว่าพัดลมเพดานตัวนั้นๆ มีประสิทธิภาพในการเคลื่อนมวลอากาศและช่วยให้อากาศหมุนเวียนไปได้มากน้อยเพียงใด

พัดลมเพดานอาจจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นหนึ่งที่หลายท่านอาจจะไม่ได้นึกถึงเวลาซื้อของแต่งบ้าน หรือ อาจจะไม่ใช้ทางเลือกแรก เพราะในเมืองไทยเมื่อพูดถึงพัดลมเพดานเราอาจจะไปนึกถึงร้านข้าวแกง ร้านข้าวมันไก่ โรงอาหารโรงเรียน หรือ ห้องเรียน Hunter Fan Thailand ขอเสนอพัดลมเพดานดีไซน์สวยๆ มาเป็นทางเลือกสำหรับการแต่งบ้านที่มาพร้อมฟังก์ชั่นซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับประเทศเขตร้อนอย่างประเทศไทยของเรา

เมื่อคิดถึงเรื่องการตกแต่งต่อเติมปรับปรุงบ้านอาจจะเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับหลายคน ทั้งเรื่องงบประมาณบานปลาย การหาผู้รับเหมา การอยู่อาศัยระหว่างการปรับปรุง ระยะเวลาที่อาจจะบานปลายไม่จบเสียดี แค่คิดแล้วก็เหนื่อย เราขอแนะนำวิธีง่ายที่จะทำให้พื้นที่ภายในบ้านของเราน่าอยู่ขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้