Hunter Fan Low Profile III - ดีไซน์เรียบง่ายสำหรับห้องเพดานต่ำ

Last updated: 3 พ.ค. 2566  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hunter Fan Low Profile III - ดีไซน์เรียบง่ายสำหรับห้องเพดานต่ำ

Hunter Fan Low Profile III - ดีไซน์เรียบง่ายสำหรับห้องเพดานต่ำ



Hunter Fan Low Profile III เป็นพัดลมเพดานที่สวยงามและทันสมัย เหมาะสำหรับห้องที่เพดานมีความสูงต่ำกว่า 2.6 ม. 
พัดลมเพดานรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์และใช้งานได้จริง ให้ความเย็นและความสบายสูงสุดโดยไม่กินพื้นที่ในห้องมากเกินไป


หนึ่งในคุณสมบัติหลักของ Low Profile III คือการออกแบบที่ทำให้พัดลมมีความยืดหยุ่น พัดลมเพดานรุ่นนี้เมื่อติดตั้งแล้วฐานและตัวมอเตอร์ของพัดลมจะชิดเพดานและไม่มีก้านยื่นออกมา ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับห้องที่มีเพดานต่ำกว่า 2.6ม หรือมีพื้นที่จำกัด 


สำหรับชุดพัดลมเพดานเองมีความสูงเพียง 9.5 นิ้วจากฐานยึดถึงด้านล่างของใบพัดลม และในชุดประกอบไปด้วยใบพัดให้เลือกถึง 2 ขนาดในกล่องเดียวอีกด้วย (44” และ 52”)


Hunter Fan Low Profile III มีสีให้เลือกหลายสีเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การตกแต่งของบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเคสมอเตอร์สี Brushed Nickel และใบพัดสีน้ำตาลเข้ม หรือ น้ำตาลอ่อนให้เลือกติดตั้ง 

แบบคลาสสิกทีมีเคสมอเตอร์สีขาว Low Profile III พร้อมใบสีขาว หรือ สีน้ำตาลอ่อนให้เลือกติดตั้ง สามารถตอบโจทย์ทุกการตกแต่งของคุณได้ในทุกสไตล์


Low Profile III ยังได้รับการออกแบบให้ประหยัดพลังงาน ช่วยลดค่าพลังงาน พัดลมเพดานของเรามีมอเตอร์ที่เงียบ ทนทาน มีประสิทธิภาพ สามารถระบายความร้อนที่เหมาะสมโดยไม่ต้องใช้พลังงานมากเกินไปรับรองโดย Engery star 


นอกจากนี้ พัดลมยังสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมของ Hunter Fan ได้ เช่น รีโมทคอนโทรล หรือ Smart Switch ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือได้ เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


การติดตั้ง Low Profile III มีขั้นตอนที่ง่ายไม่ซับซ้อน ชุดกล่องมีคู่มือรูปภาพพร้อมคำแนะนำทีละขั้นตอน 

ในชุดพัดลมเพดานมาพร้อมกับฐานยึดที่ง่ายต่อการติดตั้ง 


พัดลมเพดาน Hunter Fan ถูกออกแบบมาให้ทำงานอย่างเงียบสงบ
จึงมั่นใจได้ว่าพัดลมเพดานจะไม่รบกวนกิจกรรมประจำวันของคุณหรือรบกวนการสนทนาของคุณอย่างแน่นอน


ทั้งหมดนี้ทำให้พัดลมเพดาน Low Profile III เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาตัวเลือกในการระบายความร้อน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการตกแต่งบ้านหรือที่ทำงาน Low Profile III จะเพิ่มสไตล์และความสะดวกสบายให้กับทุกพื้นที่

เลือกดูพัดลมเพดาน Click ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้