Ceiling Fan VS Air Con

Last updated: 24 เม.ย 2566  |  2488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ceiling Fan VS Air Con

Ceiling Fan VS Air Con

พัดลมเพดานและเครื่องปรับอากาศได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บ้านของคุณเย็นสบายในช่วงอากาศร้อน แต่ก็มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการ วันนี้เราจะมาดูข้อแตกต่างบางประการระหว่างพัดลมเพดานและเครื่องปรับอากาศ


1. ค่าใช้จ่าย: โดยทั่วไปแล้วพัดลมเพดานจะมีราคาย่อมเยาว์กว่า การเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลานั้นก็จะทำค่าใช้จ่ายสำหรับค่าไฟฟ้าขึ้นสูงมาก การติดตั้งพัดลมเพดานเป็นทางเลือกเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าโดยท่านสามารถเปิดพัดลมเพดานเพื่อช่วยให้ห้องระบายความร้อนความชื้นขณะที่เริ่มเปิดเครื่องปรับอากาศ  เปิดพัดลมเพดานช่วยกระจายความเย็นของเครื่องปรับอากาศช่วยให้ห้องเย็นเร็วขึ้น หรือเมื่อห้องเย็นแล้วก็สามารถปิดเครื่องปรับอากาศแล้วเปิดพัดลมเพดานต่อ อากาศในห้องก็จะยังเย็นสบายได้อีกขณะหนึ่ง  


2. การใช้พลังงาน: พัดลมเพดานใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องปรับอากาศอย่างมาก โดยทั่วไปแล้วพัดลมเพดานจะใช้พลังงานระหว่าง 10 ถึง 80 วัตต์ ในขณะที่เครื่องปรับอากาศสามารถใช้พลังงานได้ตั้งแต่ 1,000 ถึง 5,000 วัตต์ ซึ่งหมายความว่าการใช้พัดลมเพดานจะประหยัดพลังงานมากกว่าการใช้เครื่องปรับอากาศมาก


3. การทำความเย็น: เครื่องปรับอากาศได้รับการออกแบบให้อากาศในห้องเย็นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในขณะที่พัดลมเพดานสร้างลมอ่อนๆ ที่ช่วยให้ร่างกายเย็นลง แม้ว่าพัดลมเพดานจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายขึ้น แต่ไม่สามารถทำให้อุณหภูมิในห้องเย็นลงอย่างรวดเร็วได้ แต่จะช่วยในเรื่องการ หมุนเวียนอากาศ การลดความชื้น และถ่ายเทอากาศภายในห้องเป็นหลัก


4. เสียงรบกวน: โดยทั่วไปแล้วเครื่องปรับอากาศจะสร้างเสียงการทำงานของมอเตอร์หรือมีเสียงคอมเพรสเซอร์ที่ดังออกมาขณะใช้งาน แต่เมื่อเทียบกับพัดลมเพดาน Hunter Fan แล้ว พัดลมเพดาน Hunter Fan มีเสียงที่เงียบกว่ามาก และด้วยเทคโนโลยี Whisperwind Motor จาก Hunter Fan ทำให้มอเตอร์พัดลมของ Hunter ทำงานได้อย่างเงียบสนิท


5. การตกแต่ง: การติดตั้งพัดลมเพดาน ดีไซน์สวยๆ นอกจากฟังก์ชั่นเครื่องการหมุนเวียนอากาศแล้วนั้น ยังช่วยให้บ้านของคุณสวยงามและมีสไตล์มากขึ้นอีกด้วย 


พัดลมเพดาน Hunter Fan มีสไตล์และการออกแบบที่หลากหลาย ให้คุณเลือกพัดลมเพดานที่เข้ากับการตกแต่งบ้านของคุณได้อย่างลงตัว 


การติดตั้งพัดลมเพดานสามารถเพิ่มสไตล์ สีสัน ให้กับบ้านของคุณในขณะเดียวกันยังทำให้คุณรู้สึกเย็นสบาย อีกทั้งเมื่อติดพร้อมกับเครื่องปรับอากาศยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าและช่วยให้ห้องเย็นเร็วอีกด้วย

 

เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่าน

เลือกชมพัดลมเพดาน Hunter Fan -คลิก-

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้