วิธีใช้พัดลมเพดาน Hunter เพื่อช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณ

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีใช้พัดลมเพดาน Hunter เพื่อช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณ

วิธีใช้พัดลมเพดาน Hunter เพื่อช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณ

ในการช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น หลายครั้งคนมักมองข้ามการใช้พัดลมเพดานในการช่วยประหยัดไฟ การใช้พัดลมในการช่วยประหยัดพลังงานเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง พัดลมเพดานนั้นเป็นตัวเลือกที่แพร่หลายที่ผู้คนมักเลือกใช้ในการช่วยประหยัดพลังงาน Hunter Fan โดดเด่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรม พัดลมเพดาน Hunter ไม่เพียงแต่ให้สไตล์และความสะดวกสบายแก่พื้นที่ของคุณเท่านั้น แต่เมื่อใช้อย่างมีเทคนิค ยังสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณได้อีกด้วย ในบทความนี้ เราได้นำ 5 วิธีการใช้พัดลมเพดาน Hunter ที่จะช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณได้อย่างแน่นอน เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายพร้อมทั้งประหยัดพลังงานไปพร้อมๆกัน


1. Ceiling Fan After Air con

การใช้พัดลมเพดานหลังจากปิดเครื่องปรับอากาศสามารถยืดเวลาของความเย็นในห้องได้นานมากขึ้น 2-3 ชั่วโมง เมื่อปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศ ความเย็นมักจะอยู่ไม่นาน เนื่องจากอากาศภายในห้องไม่มีการหมุนเวียน นั่นทำให้เกิดความอบอ้าวภายในห้อง การเปิดพัดลมเพดานหลังจากปิดเครื่องปรับอากาศ จะทำให้คุณสามารถกระจายลมเย็นทั่วทั้งห้องได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้อากาศถ่ายเทตลอด วิธีนี้ไม่เพียงแต่รักษาบรรยากาศที่สะดวกสบาย แต่ยังช่วยประหยัดพลังงาน เนื่องจากพัดลมเพดานกินไฟน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศ


2. การปรับเปลี่ยนทิศทางของใบพัด

พัดลมเพดาน Hunter ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้หมุนได้สองทิศทาง: ตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกา ในฤดูร้อน ให้ตั้งพัดลมให้หมุนตามเข็มนาฬิกา เพื่อช่วยสร้างการไหลเวียนของอากาศภายในห้องให้มากขึ้น ซึ่งทำให้ห้องที่คุณอยู่เย็นขึ้นและปราศจากความร้อนอับ ในฤดูหนาวให้เปลี่ยนทิศทางเป็นทวนเข็มนาฬิกา พัดลมจะทำหน้าที่เป็นที่ดูดอากาศเย็นขึ้นด้านบน ฟังก์ชั่นนี้สำหรับใช้งานในฤดูหนาว สวิตช์ธรรมดานี้สามารถช่วยคุณลดทั้งค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและความเย็นได้


3. เวลาการใช้งาน

พัดลมเพดาน Hunter มีตัวเลือกในการควบคุมที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ Smart Switch ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฮมได้ คุณสามารถใช้คุณสมบัติเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ ตั้งเวลาพัดลมให้เปิดสักครู่ก่อนเข้าห้องและปิดทันทีหลังจากออกจากห้อง ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการเปิดพัดลมอย่างต่อเนื่องและช่วยประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีการใช้งาน




4. ช่วยลดอุณหภูมิภายในห้อง

พัดลมเพดาน Hunter ได้รับการการันตีจากผู้พัฒนา เมื่อเปิดใช้งานสามารถลดอุณหภูมิห้องลงอย่างรวดเร็วถึง 2 ถึง 5 องศาเซลเซียสในเวลาเพียง 10 นาทีของการทำงาน การหมุนของใบพัดทำให้เกิดลมทันที การออกแบบใบพัดของ Hunter ช่วยให้การกระจายลมเป็นเรื่องที่ง่าย ช่วยให้อากาศถ่ายเทไปทั่วห้องจึงทำให้เกิดความรู้สึกเย็นสบายที่สัมผัสได้ การทำความเย็นที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการประหยัดพลังงาน คุณสามารถพึ่งพาระบบทำความเย็นที่ใช้พลังงานน้อยลง และส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นได้อีกด้วย


5. บำรุงรักษาให้พัดลมอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

พัดลมเพดาน Hunter ที่ได้รับการดูแลอย่างดีจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมอ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุด ฝุ่นและสิ่งสกปรกสามารถสะสมบนใบพัดและมอเตอร์ทำให้พัดลมทำงานหนักขึ้นและใช้ไฟฟ้ามากขึ้น ทำความสะอาดใบพัดและตัวมอเตอร์ และส่วนประกอบอื่นๆเป็นประจำจะทำให้พัดลมมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวและยังคงช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้ต่อไป


เราหวังว่า 5 เทคนิคการประหยัดพลังงานนี้จะช่วยให้คุณประหยัดพลังงานภายในบ้านได้มากขึ้น พัดลมเพดาน Hunter ของคุณไม่ใช่แค่มีสไตล์เท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ ให้พัดลมเพดาน Hunter Fan ช่วยคุณประหยัดพลังงานเพื่อบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้