8 พัดลมเพดานดีไซน์สวย

Last updated: 16 พ.ค. 2566  |  2386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 พัดลมเพดานดีไซน์สวย

1.) พัดลมเพดานรุ่น Carera - Graphite



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Carera สี Graphite ดีไซน์ Modern เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 3 ใบพัด พัดลมเพดาน Carera ถูกดีไซน์ด้วยสไตล์ Modern และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของพัดลมเพดานรุ่นนี้คือใบพัด สีของใบพัด Carera เป็นลวดลายไม้ตัดกับตัวมอเตอร์ที่เป็นสีดำ เข้ากับบ้านสไตล์ Modern ได้เป็นอย่างดี ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Carera - Graphite


2.) พัดลมเพดานรุ่น Caribbean Breeze - Weathered Bronze

 


พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Caribbean Breeze สี Weathered Bronze ดีไซน์ Traditional เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor ประกอบด้วย 5 ใบพัด พัดลมเพดาน Caribbean Breeze มีลักษณะที่โดดเด่นคือเคสสีบรอนซ์ดำที่เข้ากับใบพัดที่เป็นงานจักรสานจากหวายแท้ มีโคมไฟในตัว สามารถติดตั้งแบบไม่มีโคมไฟได้ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 137 เซนติเมตร หรือ 54 นิ้ว

Product: Caribbean Breeze - Weathered Bronze


3.) พัดลมเพดานรุ่น Flight - Brushed Nickel

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Flight สี Brushed Nickel ดีไซน์ Modern Luxury เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 3 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่น Flight มีดีไซน์ที่เรียบง่ายสบายตา แต่ยังคงความหรูหรา เมื่อไปอยู่ในห้องแล้ว Flight จะมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสุด Modern
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Flight - Brushed Nickel


4.) พัดลมเพดานรุ่น Outdoor Element - Raw Aluminium

 


พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Outdoor Element II สี Raw Aluminium เป็นพัดลมเพดานประเภท Outdoor 5 ใบพัด พัดลมเพดานสำหรับภายนอก Outdoor Element II ตัวนี้มีลักษณะพิเศษคือมีใบพัดเป็นรูปทรงใบไม้ขนาดใหญ่ทั้ง 5 ใบ มีลายให้เลือก 2 ลาย คือ ลายใบไม้ หรือ ลายหวายสาน นอกจากนี้ยังมีสีที่เป็นธรรมชาติเหมาะกับการนำไปติดตั้งในพื้นที่นั่งเล่นในสวนให้บรรยากาศสไตล์ Tropical รีสอร์ท ด้านในมอเตอร์เคลือบสายไฟกันความชื้น เคสมอเตอร์ทำจากอลูมิเนียมไม่เป็นสนิม อะไหล่อื่นๆเป็นสเตนเลส เคลือบกันสนิม ทนทานต่อสายฝน และ สภาพอากาศร้อนชื้น ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 137 เซนติเมตร หรือ 54 นิ้ว

Product: Outdoor Element - Raw Aluminium


5.) พัดลมเพดานรุ่น Kohala Bay - Antique Pewter

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Kohala Bay สี Antique Pewter สไตล์ Contemporary เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 3 ใบพัด พัดลมเพดาน Kohala Bay มีลักษณะเด่นคือเคสสีเงินด้านตัดกับใบพัดสีดำ ใบพัดใช้วัสดุพลาสติกลายเกล็ดปลา มีความแข็งแรง มีโคมไฟในตัว สามารถติดตั้งแบบไม่มีโคมไฟได้ รูปทรงผสมผสานแบบ Contemporary ไม่โมเดิร์นหรือคลาสิคจนเกินไป ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 122 เซนติเมตร หรือ 48 นิ้ว

Product: Kohala Bay - Antique Pewter



6.)พัดลมเพดานรุ่น Industries Il - Graphite

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Industrie II สี Graphite ดีไซน์ Soft Modern เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 3 ใบพัด ลักษณะเด่นของพัดลมเพดานรุ่น Industrie II Graphite คือมีใบพัดให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำตาลเชสนัต ถ้าใบพัดสีดำ คุณจะได้พัดลมที่มีสำเรียบเนียนสวยเป็นสีดำทั้งตัวพัดลม อีกรูปแบบหนึ่งที่สวยงามไม่แพ้กันคือใบพัดสีไม้เชสนัด ตัดกับตัวพัดลมสีดำ ทำให้บ้านของคุณมีสไตล์ไปในอีกแบบหนึ่ง เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Industries Il - Graphite


7.) พัดลมเพดานรุ่น  Bayport - Antique Brass

 


พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Bayport สี Antique Brass ดีไซน์ Traditional เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 4 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่น Bayport เป็นพัดลมเพดานที่มีสไตล์ Classic Vintage เหมาะกับคนที่ชอบบ้านสไตล์วินเทจ ด้วยใบพัดไม้และสีทองแบบวินเทจของตัวเคสมอเตอร์ ทำให้พัดลมเพดานรุ่นนี้สามารถเข้าได้กับบ้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ Bayport ยังเป็นพัดลมเพดานที่มีขนาดเล็กที่สุดของ Hunter Fan Thailand เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 107 เซนติเมตร หรือ 42 นิ้ว

Product: Bayport - Antique Brass


8.) พัดลมเพดานรุ่น Dante - Fresh White

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Dante สีขาว ดีไซน์ Contemporary เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 4 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่น Dante เป็นพัดลมเพดานที่รูปร่างกระทัดรัดเรียบง่าย สามารถเลือกใบพัดได้ 2 สี ได้แก่ ใบพัดสีขาวและใบพัดสีน้ำตาลอ่อนเมเปิล ถ้าคุณเลือกใบพัดสีขาวก็จะได้พัดลมที่เป็นสีขาวทั้งตัว แต่สำหรับใบพัดเมเปิล เหมาะกับห้องที่ตกแต่งสไตล์มูจิ หรือ สแกนดิเนเวียน ซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อนอยู่บ้าง Dante เป็นพัดลมเพดานอีกรุ่นที่มาขนาดเล็ก เหมาะกับห้องขนาดเล็ก ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 112 เซนติเมตร หรือ 44 นิ้ว

Product: Dante - Fresh White


เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมเพดานของท่าน ขอบคุณครับ

ดูแบบพัดลมเพดานรุ่นต่างๆ คลิ๊ก 》》Shop Here 《《

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้