10 รุ่น พัดลมเพดานขายดี -Hunter Fan Thailand

Last updated: 16 พ.ค. 2566  |  2574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 รุ่น พัดลมเพดานขายดี -Hunter Fan Thailand

วันนี้ Hunter Fan Thailand จะพามาดู 10 รุ่น พัดลมเพดานขายดีที่สุดของเรา


1.)  พัดลมเพดานรุ่น Harmony - Fresh White

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Harmony สี Fresh White เป็นพัดลมลมเพดานประเภท Indoor ดีไซน์ Modern 3 ใบพัด ด้วยดีไซน์พัดลมสีขาวทั้งตัว และมาพร้อมกับโคมไฟสีขาว พัดลมเพดานรุ่น Harmony มีความเรียบหรูแบบโมเดิร์นแต่ยังคงไว้ซึ่งความโค้งมนของใบพัด ทำให้พัดลมเพดานรุ่น Harmony มีความโดดเด่นและเข้ากับบ้านได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นพัดลมเพดานที่สามารถเคลื่อนมวลอากาศได้สูงมาก ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 137 เซนติเมตร หรือ 54 นิ้ว

Product: Harmony - Fresh White


2.) พัดลมเพดานรุ่น Cabo Frio - Matte Silver

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Cabo Frio สี Matte Silver ดีไซน์ Modern 3 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นพัดลมเพดานกึ่ง Outdoor ติดตั้งทั้ง Outdoor หรือ Indoor สามารถกันความชื้นได้ ด้านในมอเตอร์มีเคลือบกันความชื้นที่สายไฟทุกเส้น เคสเคลือบกันสนิม สามาติดตั้งภายนอกอาคารที่เป็นพื้นที่ใต้หลังคา หรือ บริเวณระเบียงได้  ด้วยดีไซน์เรียบหรู สบายตา และความสามารถในการเคลื่อนมวลอากาศที่ดี ทำให้พัดลมรุ่นนี้ได้รับอันดับ 2 ไปครอง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Cabo Frio - Matte Silver


3.) พัดลมเพดานรุ่น Builder Deluxe - New Bronze

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Builder Deluxe สี New Bronze ดีไซน์ Classic เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 5 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยดีไซน์ Classic Luxury สไตล์ยุโรป มาพร้อมโคมไฟสีเหลืองนวลผสานกับสีใบพัดไม้ได้อย่างลงตัว ด้วยสีของไม้และดีไซน์ทำให้พัดลมเพดานเป็นรุ่นยอดนิยมอันดับ 3 เพราะเข้ากับการตกแต่งบ้านสไตล์คลาสิค ทั้งไทยและยุโรปได้เป็นอย่างดี ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Builder Deluxe - New Bronze


4.) พัดลมเพดานรุ่น Maribel - New Bronze

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Maribel สี New Bronze เป็นพัดลมเพดานประเภท Outdoor 5 ใบพัด พัดลมเพดานรุ่น Maribel ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งในพื้นที่นอกอาคารที่ไม่มีหลังคา สามารถกันน้ำได้ 100% ภายในตัวมอเตอร์มีการเคลือบสายไฟป้องกันความชื้น เคสมอเตอร์ผลิตจากอลูมิเนียมไม่มีปัญหาสนิม อุปกรณ์อื่นผลิตจากสแตนเลส เป็นพัดลมเพดานรุ่นที่คนนิยมซื้อไปติดในพื้นที่นั่งเล่นนอกบ้าน ให้ลมแรงเย็นสบาย การนั่งเล่นนอกบ้านจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ขนาด
เส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Maribel - New Bronze

5.) พัดลมเพดานรุ่น Contempo - Brushed Nickel

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Contempo สี Brushed Nickel ดีไซน์ Contemporary เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 5 ใบพัด Contempo เป็นพัดลมเพดานรุ่นที่มีดีไซน์สวย ผสมผสานดีไซน์ 2 ยุคสมัยทั้งเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน รูปทรงสวยเรียบง่ายลงตัว มาพร้อมกับโคมไฟขนาดใหญ่ เข้ากับบ้านดีไซน์ Contemporary ได้เป็นอย่างดี
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Contempo - Brushed Nickel


6.) พัดลมเพดานรุ่น Seville II - New Bronze

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Seville II สี New Bronze ดีไซน์ Traditional เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 5 ใบพัด Seville II เป็นพัดลมเพดานขนาดเล็ก เหมาะกับห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ดีไซน์สวย Classic มีรายละเอียด ถึงแม้ Seville II จะเป็นพัดลมเพดานที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถให้ลมแรงไม่แพ้รุ่นที่มีขนาดใหญ่หากติดตั้งในพื้นที่ที่มีขนาดเหมาะสมกับพัดลมเพดาน ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 112 เซนติเมตร หรือ 44 นิ้ว

Product: Seville II - New Bronze


7.) พัดลมเพดานรุ่น Dante - Brushed Nickel

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Dante สี Brushed Nickel ดีไซน์ Contemporary เป็นพัดลมเพดานประภท Indoor 4 ใบพัด Dante เป็นพัดลมเพดานอีกหนึ่งตัวที่มีขนาดเล็กติดตั้งสะดวก เหมาะกับห้องที่มีขนาดเล็ก มีดีไซน์สวยหรู รูปแบบผสมผสาน มาพร้อมกับโคมไฟขนาดใหญ่ เข้ากับบ้านได้หลากหลาย ในประเภทสี Brushed Nickel สามารถเลือกสีของใบพัดลายไม้ได้ 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้มและสีดำ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 112 เซนติเมตร หรือ 44 นิ้ว

Product: Dante - Brushed Nickel


8.) พัดลมเพดานรุ่น Low Profile III - White

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Low Profile III สี White ดีไซน์ Contemporary เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 5 ใบพัด จุดเด่นของพัดลมเพดานรุ่นนี้คือสีของใบพัดที่มาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีน้ำตาลเมเปิล ซึ่งเป็นสีโทนอ่อนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้ง่าย เหมาะกับการตกแต่งสไตล์มูจิ  หรือ สแกนดิเนเวียน ที่สำคัญเป็นรุ่นที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับห้องที่มีความสูงต่ำกว่า 2.6 เมตร  ด้วยความสูงจากฐานพัดลมเพดานถึงใบพัดเพียง 19 ซม จึงทำให้ Low Profile สามารถติดตั้งในห้องที่เพดานไม่สูงมากได้ มีให้เลือก 2 ขนาด เส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว  และ  เส้นเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 122 เซนติเมตร หรือ 44 นิ้ว

Product: Low Profile III - White


9.) พัดลมเพดานรุ่น Savoy - Amber Bronze

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Savoy สี Amber Bronze ดีไซน์ Classic เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor 5 ใบพัด Savoy เป็นอีกรุ่นยอดนิยมที่คนไทยนิยมซื้อ ด้วยดีไซน์ Traditional Classic และโทนสีเข้มของ Amber Bronze หรือสีทองแดงแบบ Antique และใบพัดลายไม้ distressed cherry ที่แสดงถึงกลิ่นอายความของหรูหราของงานสถาปัตยกรรมตกแต่งในอดีต ทำให้เข้ากับบ้านสไตล์คลาสิกแบบไทยหรือแนวยุโรปก็ดี ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Savoy - Amber Bronze


10.) พัดลมเพดานรุ่น Builder Elite - Brushed Nickel

 



พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Builder Elite สี Brushed Nickel ดีไซน์ Luxury เป็นพัดลมเพดานประเภท Indoor พัดลมเพดาน Builder Elite เป็นรุ่นที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์คงไว้ซึ่งรายละเอียดความงามแบบคลาสิค  ทั้งของตัวเคสมอเตอร์และก้านใบพัดมาผสานกับรูปทรงของใบพัดที่มีความทันสมัย สร้างชิ้นงานสำหรับการตกแต่งที่ให้ความหรูหราแต่ไม่ย้อนยุคจนเกินไปให้กับพื้นที่ ทำให้พัดลมเพดานรุ่นนี้ยังคงติด Top 10 รุ่นพัดลมเพดานที่ขายดีที่สุดของ Hunter Fan
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขณะพัดลมหมุน 132 เซนติเมตร หรือ 52 นิ้ว

Product: Builder Elite - Brushed Nickel


เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมเพดาน ขอบคุณครับ

ดูแบบพัดลมเพดานรุ่นต่างๆ คลิ๊ก 》》Shop Here 《《

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้