พัดลมเพดาน Hunter Fan สำหรับ บ้านหรือคอนโดของคุณ

Last updated: 28 ต.ค. 2565  |  3121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พัดลมเพดาน Hunter Fan สำหรับ บ้านหรือคอนโดของคุณ

พัดลมเพดาน Hunter Fan แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีมายาวนานกว่า 100 กว่าปี ถูกออกเเบบคิดคำนวณมาอย่างดีเพื่อให้พัดลมเพดานมีประสิทธิภาพสูงที่สุด ลงตัวทุกดีไซน์เพื่อผู้ใช้งาน
ทุกท่าน

1.   Quietly cool - พัดลมเพดานที่เงียบและเย็น 

พัดลมเพดานทุกรุ่นของ Hunter Fan มีความเงียบเสมือนว่าอยู่ในห้องที่เงียบสงบ ไม่มีเสียงดังของการหมุนใบพัดมารบกวนใจ ในขณะที่ยังสามารถสร้างความหมุนเวียนอากาศและแรงลมเย็นสบาย

ด้วยเทคโนโลยี Whisper Wind Motor ลิขสิทธิ์เฉพาะพัดลมเพดาน  Hunter Fan ที่รับประกันได้ว่าจะไม่มีเสียงดังจากการทำงานของพัดลมเพดานอย่างเเน่นอน 

มาทดสอบความเงียบและเย็นได้ที่โชวรูมของเรา  คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

2. Quality engineering -  พัดลมเพดานคุณภาพโดนเด่น

ในการเลือกซื้อพัดลมเพดาน Hunter Fan ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าทางเเบรนด์จะไม่ทำให้ผิดหวังในเรื่องคุณภาพ ทำให้พัดลมเพดาน Hunter Fan มีอายุการใช้งานยาวนานโดดเด่นจากพัดเพดานเเบรนด์อื่นๆอย่างมีนัยสำคัญ นี้คือเหตุผลหนึ่งที่พัดลมเพดาน Hunter Fan ยังเป็นพัดลมเพดานอันหนึ่งจากอเมริกามายาวนานกว่า 100 ปี


3. Anti-vibration technology - เทคโนโลยีลดแรงสั่นสะเทือนในพัดลมเพดาน

ลูกค้าบางท่านอาจจะมีความกังวลว่าในการใช้พัดลมเพดานจะมีการสั่นสะเทือน การแกว่งจนหน้าหวาดเสียว หรือ เสียงรบกวนจากการสั่นของพัดลมเพดาน ด้วยเทคโนโลยีป้องกันการสั่นสะเทือน (Anti-vibration technology) ของพัดลมเพดาน Hunter Fan จะทำให้ความกังวลของท่านหมดไป

ติดต่อเข้าชมพัดลมเพดาน คลิ๊กที่นี่

4. Energy efficiency - พัดลมเพดานประหยัดพลังงาน

คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟในเเต่ละเดือนเมื่อติดตั้งพัดลมเพดาน Hunter Fan พัดลมเพดาน Hunter Fan ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน หมายความว่าการเปิดพัดลมเพดาน Hunter Fan นั้นกินไฟพอๆกับการเปิดหลอดไฟธรรมดา 4 หลอด  และ ยิ่งหากคุณนำพัดลมเพดานติดตั้งในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ การเปิดพัดลมเพดานพร้อมกับเปิดเครื่องปรับอากาศจะทำให้ห้องเย็นไวขึ้น เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานหนัก ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟอีกด้วย

 

5.Whisper Wind Motor

Technology Whisper wind Motor จาก Hunter Fan ถูกออกแบบให้สามารถทำความเร็วในการหมุนได้สูง โดยที่ไม่มีเสียงลมรบกวนจากมอเตอร์ Whisper Wind Motor เป็นมอเตอร์พัดลมเพดานที่ได้รับการการันตีว่าเป็นมอเตอร์พัดลมเพดานที่เสียงเงียบที่สุดในตลาดพัดลมเพดาน ตัวมอเตอร์มีความแข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูงเพื่อให้มอเตอร์สามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุด Whisper Wind Motor จะมีช่องลมระบายอากาศจำนวนหลายช่อง เพื่อระบายลมและกระจายลมออกจากมอเตอร์ช่วยลดเสียงรบกวนขณะพัดลมเพดานกำลังทำงาน ลูกปืนแกนหมุนจะถูกผลิตมาให้พอดีกับตัวพัดลมเพดานมากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสั่นสะเทือนขณะใบพัดกำลังหมุน ด้านนอกตัว Whisper Wind Motor จะถูกเคลือบด้วยเหล็กกล้า (วัสดุ Silicon Steel) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของมอเตอร์และยังสามารถช่วยลดเสียงรบกวนได้อีกด้วย และที่สำคัญ Whisper Wind Motor มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สามารถใช้งานได้ยาวนานและทนทานที่สุดในตลาดพัดลมเพดาน “Limited Lifetime Motor Warranty”




CLICK   เพื่อสอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/932gcBZ 
CLICK  เพื่อสั่งซื้อสินค้า  https://www.hunterfanthailand.com/category 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้