4 วิธีปรับปรุงบ้านง่ายๆ ด้วยพัดลมเพดาน

Last updated: 3 มิ.ย. 2564  |  3291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 วิธีปรับปรุงบ้านง่ายๆ ด้วยพัดลมเพดาน

1.      ตั้งงบประมาณในการปรับปรุง

เมื่อเราพูดถึงเรื่องการปรับปรุงบ้าน คำถามแรกที่เกิดขึ้นคือ .”แพง” “งบบาน” แน่นอน แต่หากเราตั้งงบประมาณไว้ชัดเจน เราอาจจะนึกไม่ถึงว่า บางที่การสร้างความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอาจจะทำให้ทุกอย่างดูดีขึ้น เช่น การทาสีใหม่ให้ผนังสดใส การเลือกสีให้เหมาะกับพื้นที่ก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่จำเป็นต้องแพงแต่ก็สามารถทำให้ดูดีได้

2.   การปรับปรุงแสงสว่างและอุปกรณ์ต่างๆในบ้าน

การติดตั้งจุดแสงสว่างและพัดลมเพดาน ก็สามารถช่วยให้พื้นที่ของบ้านดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังได้ฟังก์ชั่นใช้งานอีกด้วย ยิ่งในยุดที่เราต้องอยู่บ้าน หรือ ทำงานที่บ้านมากขึ้นก็จะทำให้เราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น การติดไฟให้สว่างทั่วถึง การเลือกใช้สีไฟ ก็มีผลต่อความสวยงามของบ้านและสายตาของผู้อยู่ การติดพัดลมเพดาน ช่วยระบายอากาศในบ้าน ลดความขื้น แถมยังช่วยประหยัดไฟหากเปิดพร้อมเครื่องปรับอากาศ หรือ ติดตั้งพัดลมเพดานสำหรับภายนอก เช่น พัดลมเพดาน Hunter Fan รุ่น Cabo Frio บริเวณระเบียง จัดมุมให้เป็นมุมพักผ่อนอ่านหนังสือก็เป็นอีกไอเดียที่สามารถทำได้ง่ายๆ ใช้งบประมาณไม่มาก 


การติดตั้งโคมไฟ หรือ พัดลมเพดาน นอกจากจะได้ฟังก์ชั่นการใช้งานแล้วยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านอีกด้วย

ทาง Hunter Fan Thailand ยังมีบริการลองตัดต่อพัดลมเพดานเข้าไปในพื้นที่ที่ท่านกำลังต้องการติดพัดลมเพื่อดูว่าเหมาะสมหรือไม่ เพียงแค่ส่งรูปห้องหรือพื้นที่มาให้ทางทีมงานจะลองนำพัดลมเพดานตัดต่อใส่เข้าไปในรูปนั้นๆว่าเหมาะสม สวยงามตามใจเจ้าของบ้านหรือไม่

 

3.      ทาสีห้องใหม่

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับการปรับปรุงบ้าน การเลือกสีให้เหมาะสมกับพื้นที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง บางคนอาจจะเลือกสีกลางๆเพื่อตกต่างบ้าน เช่น เทา ครีม ขาวควัน เพื่อที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้ง่าย การเลือกสีอ่อนเพื่อทำให้ห้องที่มีพื้นที่ไม่มากนักดูไม่อึดอัดจนเกินไป การเลือกสีผนังโทนอ่อนเพื่อตัดกับพื้นไม้สีเข้ม หากมีความยืดหยุ่นเรื่องงบประมาณการติดวอลเปเปอร์ก็เป็นอีกไอเดียสำหรับการตกแต่ง

4.      ทำความสะอาด จัดระเบียบบ้าน

จัดเรียงสิ่งของต่างๆให้เป็นหมวดหมู่ นำของที่ไม่ได้ใช้ไปบริจาคเพื่อเพิ่มพื้นที่บ้าน ขณะที่จัดระเบียบก็ถือโอกาสความสะอาดไปในตัว จัดเก็บของที่ใช้บ่อยกับของที่ใช้น้อย ของที่ไม่ได้ใช้ก็อาจจะบริจาคหรือนำไปให้คนอื่นที่จะสามารถใช้ประโยชน์ได้ การซื้อเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์จัดระเบียบบ้านต่างมาช่วยในการจัดระเบียบ ซึ่งปัจจุบันก็มีราคาไม่แพง

 

เพียงแค่ 4 เสนอแนะง่ายๆที่ท่านก็สามารถทำได้ด้วยตนเองคะ หวังว่าทุกท่านที่ได้อ่านมาถึงตอนนี้จะได้มีโอกาสลองนำ 4 วิธีนี้ไปใช้เพื่อปรับปรุงพื้นที่ในบ้านได้นะคะ




CLICK เพื่อสอบถามเพิ่มเติม   https://lin.ee/932gcBZ 
CLICK เพื่อสั่งซื้อสินค้า    https://www.hunterfanthailand.com/category

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้